• (028) 3868 7347
  • nadyphar@nadyphar.vn

Giới thiệu chung

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM 2/9 hiện nay — là đơn vị Dược phẩm của Thành phố Hồ Chí Minh — Trung Tâm Kinh Tế Văn Hóa của cả nước — hiện là một trong những công ty sản xuất thuốc chữa bệnh có uy tín tại Việt Nam, với những sản phẩm đa dạng có sự tập trung cao nhất về chất lượng sản phẩm và phục vụ chính sách chất lượng: NADYPHAR Chất Lượng — Vì sức khỏe mọi nhà.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Thành lập năm 1976, Xí nghiệp Dược Phẩm 2/9 tiền thân của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm 2/9 ngày nay là đơn vị kinh tế cơ sở có tư cách pháp nhân và hạch toán kinh tế độc lập trên cơ sở sát nhập 07 Viện Bào Chế tư nhân. Ngày 2/8/1977, Ủy Ban Nhân Dân Tp.HCM ra quyết định số 437/QĐUB công nhận Xí nghiệp Dược Phẩm 2/9 thuộc Sở Y Tế Tp.HCM. Căn cứ vào quy chế thành lập và giải thể doanh nghiệp nhà nước ban hành theo nghị định 388/HĐBT ngày 20/11/1991 và Nghị định 156/HĐBT ngày 7/5/1992 về việc sửa đổi bổ sung nghị định 388, XNDP 2/9 tiến hành đăng ký thành lập Doanh Nghiệp Nhà Nước và ngày 23/3/1993 chính thức được Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố ký quyết định thành lập doanh nghiệp. Nhằm tiếp tục thực hiện chính sách kinh tế nhiều thành phần theo định hướng XHCN, tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp và người lao động đầu tư và phát triển doanh nghiệp trong việc đa dạng hóa các hình thức sở hữu, XNDP 2/9 thực hiện tiến trình cổ phần hóa để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và tạo điều kiện để người lao động thực sự làm chủ doanh nghiệp. Ngày 15/6/2001 Thủ Tướng chính phủ ký Quyết định số 736/QĐ-TTg chuyển Xí Nghiệp Dược Phẩm 2/9 thành Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm 2/9.

NADYPHAR có quan hệ đối tác chặt chẽ trên cả nước với 64 đơn vị khách hàng là công ty, nhà nước hoặc cổ phần, 90 công ty TNHH — Doanh Nghiệp Tư Nhân, hơn 1000 Nhà Thuốc Tư Nhân (chủ yếu là khu vực TPHCM).

  • Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM 2/9
  • Tên tiếng Anh: NATIONAL DAY PHARMACEUTICAL JSC
  • Tên viết tắt: NADYPHAR
  • Chủ tịch hội đồng quản trị: Ông Ngô Nam Thắng
  • Địa chỉ cơ quan : 299/22 Lý Thường Kiệt F15 Q11 Tp.Hồ Chí Minh
  • Nhà máy sản xuất dược phẩm WHO — GMP : Khu công nghiệp Cát Lái Quận 2
  • Điện thoại : (028) 38687347 - 38388474 - 38687355 (KD)
  • Email : nadyphar@nadyphar.vn
  • Website: www.nadyphar.com.vn - www.nadyphar.vn - www.nadyphar.com
  • Tiêu chuẩn quản lý chất lượng : WHO — GMP

ĐA DẠNG VỚI NHIỀU CHỦNG LOẠI SẢN PHẨM

NADYPHAR có thế mạnh trong nhiều lĩnh vực : ống uống, thuốc nước, thuốc bột, viên nén, viên bao phim, viên bao đường, viên nang …

Nhãn hiệu sản phẩm : Các loại thuốc phòng & chữa bệnh phục vụ sức khỏe nhân dân với thương hiệu NADYPHAR do Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm 2/9 sản xuất như : Acemol, Alumina & Alumina II, Betalgine & Betalgine F, Betasiphon, Cao Con Mèo, Carbogast, Diệp Hạ Châu, Dolnaltic & Femic, Domridon, Enteric, Euquimol, NadyAnbetiq, NadyAntuss, NadyClarithcin, NadyFer, NadyGan, Nady Lanzol, NadyMax, NadyPhytol, Natydine, Paracetamolcodein & CoPadein, Pecaldex, Phấn thoa da ROSA, Plurivica (Cốm bổ), Plurivistes, Vân Chi (nấm) … là các sản phẩm có chất lượng cao, được người tiêu dùng tín nhiệm.

Chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh mới khi Việt Nam đã gia nhập vào WTO được Công ty cụ thể hóa trong chiến lược phát triển kinh doanh trong giai đoạn 2007 — 2012 với những bước đi cụ thể. Công ty đặc biệt chú trọng đầu tư phát triển và bảo vệ thương hiệu NADYPHAR, coi đây là chiến lược trọng tâm, góp phần cho quá trình củng cố, tăng cường kinh doanh và định vị thương hiệu NADYPHAR trong nhận thức khách hàng trong nước và khu vực, sẳn sàng đương đầu với các cạnh tranh. Công ty nhấn mạnh việc phát triển đồng bộ, kinh doanh đa dạng và hiệu quả trên thị phần trong nước, nay mạnh hợp tác đa phương, đa quy mô, xây dựng thương hiệu mạnh và thương hiệu uy tín chất lượng, tận dụng tối đa thế mạnh của một trong các đơn vị sản xuất dược phẩm từ TP.HCM , tăng cường chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ theo yêu cầu cao để đảm bảo tăng sức cạnh tranh hội nhập. Công ty đã tập trung củng cố, phát triển hệ thống điều hành, tham dự các hội chợ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao hàng năm để các sản phẩm chất lượng của Công ty được giới thiệu tiếp cận người tiêu dùng, mở rộng nguồn khai thác khách hàng qua sự tham quan Hội Chợ. Lập chiến lược về chi phí, giá trong cạnh tranh,đẩy mạnh chương trình đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách hàng. Đầu tư phát triển mạnh ứng dụng công nghệ trong hoạt động quản lý, kinh doanh, đào tạo nguồn nhân lực trong thời kỳ hội nhập …

CHẤT LƯỢNG CHO HỘI NHẬP

Khách hàng và người tiêu dùng biết đến sản phẩm và ưu ái sử dụng thuốc chữa bệnh của NADYPHAR là nhờ vào sự thỏa mãn nhu cầu của họ — chất lượng cao trong điều trị bệnh. Công ty luôn chú trọng công tác quản lý chất lượng theo quy trình GMP — GLP — GSP theo tiêu chuẩn do WHO quy định, các chương trình chăm sóc khách hàng và thông qua các dịch vụ hỗ trợ trực tiếp (nâng cao hệ thống phân phối phục vụ, xây dựng hệ thống Website liên kết góp phần tạo kênh thông tin cho khách hàng và phục vụ khách hàng trong và ngoài nước) Công ty thường xuyên đánh giá, khảo sát ý kiến khách hàng, nhu cầu thị trường nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của các sản phẩm đang lưu hành.

Chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh mới khi Việt Nam đã gia nhập vào WTO được Công ty cụ thể hóa trong chiến lược phát triển kinh doanh trong giai đoạn 2007 — 2012 với những bước đi cụ thể. Công ty đặc biệt chú trọng đầu tư phát triển và bảo vệ thương hiệu NADYPHAR, coi đây là chiến lược trọng tâm, góp phần cho quá trình củng cố, tăng cường kinh doanh và định vị thương hiệu NADYPHAR trong nhận thức khách hàng trong nước và khu vực, sẳn sàng đương đầu với các cạnh tranh. Công ty nhấn mạnh việc phát triển đồng bộ, kinh doanh đa dạng và hiệu quả trên thị phần trong nước, nay mạnh hợp tác đa phương, đa quy mô, xây dựng thương hiệu mạnh và thương hiệu uy tín chất lượng, tận dụng tối đa thế mạnh của một trong các đơn vị sản xuất dược phẩm từ TP.HCM , tăng cường chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ theo yêu cầu cao để đảm bảo tăng sức cạnh tranh hội nhập. Công ty đã tập trung củng cố, phát triển hệ thống điều hành, tham dự các hội chợ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao hàng năm để các sản phẩm chất lượng của Công ty được giới thiệu tiếp cận người tiêu dùng, mở rộng nguồn khai thác khách hàng qua sự tham quan Hội Chợ. Lập chiến lược về chi phí, giá trong cạnh tranh,đẩy mạnh chương trình đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách hàng. Đầu tư phát triển mạnh ứng dụng công nghệ trong hoạt động quản lý, kinh doanh, đào tạo nguồn nhân lực trong thời kỳ hội nhập …

SẢN XUẤT KINH DOANH GẮN VỚI LỢI ÍCH CỘNG ĐỒNG

Trong quá trình phát triển NADYPHAR luôn quan tâm, tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng và xã hội : Hàng năm đều có tổ chức các cuộc vận động giúp đỡ đồng bào bị thiên tai, bão lụt. Là đơn vị Hiến Máu Nhân Đạo của Thành Phố và là 01 đơn vị có mặt hầu hết ở các Cuộc Đi Bộ Vì Người Nghèo của Thành Phố Hồ Chí Minh. Thường xuyên hợp tác với các tổ chức từ thiện xã hội và các Bệnh Viện, Trung Tâm Y Tế khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách, những người khuyết tật và đồng bào nghèo vùng sâu, vùng xa. Trong suốt 30 năm qua, với những nổ lực vượt bậc, Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm 2/9 đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, công ty đã vinh dự nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhất, Nhì, Ba của Chính Phủ: Thương hiệu NADYPHAR và sản phẩm thuốc chữa bệnh còn nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu như : Giải thưởng danh hiệu Thương Hiệu Mạnh Việt Nam năm 2005, 2006, 2007. được Người Tiêu Dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 1999 đến năm 2007, Giải thưởng danh hiệu Thương Hiệu An Toàn Vì Sức Khỏe Cộng Động năm 2004, Chìa Khóa Vàng Thương Hiệu Yêu Thích năm 2004, Giải thưởng danh hiệu Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng năm 2005. 01 trong 500 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2006 do người tiêu dùng bình chọn, đặc biệt người tiêu dùng nước ngoài vào tháng 10/2006 cũng đã bình chọn thương hiệu NADYPHAR đạt Giải Vàng Ngôi Sao Chất Lượng Quốc Tế. Giải thưởng danh hiệu TopTen Thương Hiệu Việt 2007. Giải thưởng danh hiệu Thương Hiệu Quốc Tế — Việt Nam trên đường hội nhập 2007. Giải thưởng danh hiệu Thương Hiệu Việt Hội Nhập WTO 2008. Giải thưởng Danh Hiệu Nhà Cung Cấp Đáng Tin Cậy Trusted Brand 2006 — 2007 — 2008. đặc biệt trong năm 2008, hai sản phẩm : PECALDEX đón nhận danh hiệu TOPTEN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM HÀNG ĐẦU NGÀNH DƯỢC TOÀN QUỐC và sản phẩm NADYGAN vinh dự đón nhận danh hiệu TOPTEN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM HÀNG ĐẦU CÁC NGÀNH HÀNG TOÀN QUỐC do Liên Hiệp các Hội KH & KT Việt Nam trao tặng.

Có thể khẳng định rằng với uy tín thương hiệu, sự tập trung cho chất lượng, sự đa dạng về dòng sản phẩm đã góp phần tạo nên thương hiệu NADYPHAR — Thương hiệu được Tin & Dùng trên thị trường ngành Dược trong nước hiện nay.

CHẤT LƯỢNG CHO HỘI NHẬP

028.3868.7347